Bán gấp nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1 Giá 22 tỷ

Bán gấp nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1 Giá 22 tỷBán nhà đường Bùi Thị Xuân Quận 1

Chuyên dịch vụ nhà bán tại đường Bùi Thị Xuân, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Vị trí tuyệt đẹp thuận tiện kinh doanh, mua bán. Liên hệ 0902 688 447.

Bán gấp nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1 Giá 22 tỷ

Cần bán gấp nhà mặt tiền đường Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão Q1. DT: 3.6m x 24m, NH 6m tổng DT 84m2, kết cấu 1 trệt 5 lầu, Sân Thượng, nhà tuyệt đẹpnhà đang cho thuê 78.79 triệu/tháng, vị trí đắc địa gần chợ Bến Thành, CV Tao Đàn, siêu thị Cống Quỳnh và rất nhiều tiện ích khác nên rất lý tưởng để ở, mở văn phòng công ty, KD nhà hàng, căn hộ dịch vụ, nay gia đình xuất cảnh cần bán gấp giá chỉ 22 tỷ có TL.
Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)
Bán gấp nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1
Bán gấp nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1
Bán gấp nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1
Nội thất nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bủi Thị Xuân Quận 1.
Diện Tích: 3,6x24m
Kết Cấu: 1 trệt 5 lầu
Giá: 22 tỷ .

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà đang trở thành một trong những vấn đề địa ốc được nhiều người dân có nhu cầu

Ngày nay, hoạt động mua bán nhà đất của người dân tăng cao. Dù vậy, đâu phải bất kỳ aiđều có những kiến thức cần thiết thuộc lĩnh vực này, đặc biệt chính là một số kiến thức nói đến thủ tục pháp lý nhà đất.

Ở các trung tâm địa ốc lớn ví dụ như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… việc mua bán nhà chỉ với giao dịch bằng giấy tờ viết tay xảy ra rất phổ biến, cả người bán nhà và khách mua chọn cách tin tưởng lẫn nhau để thực hiện giao dịch do đó dễ dàng xuất hiện dấu hiệu tranh cãi tài chính liền sau đó.

Hướng đến việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về dịch vụ này, BĐS Bến Thành đã được thành lập và hướng đến mục đích mang lại cho các bạn một số dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng, uy tín và chắc chắn giao dịch theo đúng các giai đoạn tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định hiện hành của Pháp luật. 

BĐS Bến Thành có nhiều loại mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền… ở nhiều quận nội thành TP Hồ Chí Minh với cảnh quan tuyệt vời, điều kiện cơ sở hạ tầng tiện lợi, đáp ứng đủ nhu cầu về nhà cửa để ở hay để kinh doanh buôn bán của người dân. Đặc biệt, một số dịch vụ kinh doanh: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Bến Thành rất thích hợp đối với khách đang lên mong muốn mua hoặc xây dựng nhà ở các nơi đó.

Nếu có nhu cầu dùng đến dịch vụ mua bán nhà đất chất lượng, khách hàng hãy nhấc máy gọi ngay tới chúng tôi – Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành để được hướng dẫn và đăng ký dịch vụ tối ưu nhất, phù hợp với nội dung nhu cầu sử dụng của các bạn.

Công ty BĐS Bến Thành hân hạnh khi được đón tiếp và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán gấp nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1 Giá 22 tỷ | Bán nhà Bùi Thị Xuân