Bán nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1 84m2 27 tỷ

Bán nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1 84m2 27 tỷBán nhà đường Bùi Thị Xuân Quận 1

Chuyên dịch vụ nhà bán tại đường Bùi Thị Xuân, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Vị trí tuyệt đẹp thuận tiện kinh doanh, mua bán. Liên hệ 0902 688 447.

Bán nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1 84m2 27 tỷ

Cần bán gấp nhà mặt tiền đường Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành Q1. DT 4m x 21m, kết cấu 1 trệt 3 lầu, thang máy, nhà tuyệt đẹp, vị trí đắc địa gần chợ Bến Thành, CV Tao Đàn, siêu thị Cống Quỳnh và rất nhiều tiện ích khác nên rất lý tưởng để ở, mở văn phòng công ty, KD nhà hàng, căn hộ dịch vụ, nay gia đình xuất cảnh cần bán gấp giá chỉ 27 tỷ có TL.
Quý khách hàng quan tâm căn nhà trên vui lòng LH 0919 08 1972 gặp Dương Mạnh Thường Quân để xem nhà (rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng).

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1
Bán nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1
Bán nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1
Bán nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bùi Thị Xuân Quận 1
Kết Cấu: 1 trệt 3 lầu 
Giá: 27 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà là dịch vụ địa ốc cực kỳ quan trọng của Công ty BĐS Bến Thành.

Với tính chất được đánh giá là một nền kinh tế đang được phát triển có tốc độ đô thị hóa rất nhanh, cơ cấu kinh tế đang dịch chuyển từ nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ, do đó thị trường địa ốc ở nước ta xuất hiện những biến động mạnh, đặc biệt là kinh doanh mua bán nhà đất. Dù vậy, hầu hết các thành phố lớn của Việt Nam đều đang trong thời kỳ chuyển giao phát triển, quy hoạch không thống nhất tình trạng rủi ro về những thủ tục pháp lý nhà đất gặp phải rất thường xuyên.

Ở một số thị trường kinh doanh địa ốc lớn như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… hiện tượng mua bán nhà chỉ với cam kết bằng giấy tờ được viết tay diễn ra khá nhiều, hai bên người bán nhà và khách mua nhà đều tin tưởng lẫn nhau để giao dịch nên là rất dễ dẫn đến tình trạng cãi vả liền sau đó.

Được xem là một công ty kinh doanh dịch vụ địa ốc hàng đầu Việt Nam, Công ty Bến Thành chính là một công ty chất lượng dành cho những người đang có mong muốn dùng các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Tất cả các giao dịch mua bán được chúng tôi thực hiện trong thời gian sớm nhất và cũng đúng theo quy định của Nhà nước về mua bán nhà đất.

Công ty Bến Thành kinh doanh đủ loại mặt bằng, văn phòng làm việc, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền… tại một số quận thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh có tầm nhìn đẹp, cơ sở hạ tầng thuận lợi, đáp ứng các mong muốn về nhà dùng để ở hoặc kinh doanh buôn bán của người dân. Đặc biệt, những dịch vụ kinh doanh địa ốc: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Bến Thành rất thích hợp với đối tượng đang có ý định mua và xây dựng nhà ở các nơi đó.

Nếu như có nhu cầu dùng tới dịch vụ mua bán nhà đất chất lượng, các bạn hãy liên hệ ngay tới chúng tôi – Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành để được hỗ trợ tư vấn và chọn dịch vụ tốt nhất, phù hợp với nội dung yêu cầu sử dụng của các bạn.

Công ty BĐS Bến Thành rất vui được chào đón và phục vụ.
Bài mới nhất
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1 84m2 27 tỷ | Bán nhà Bùi Thị Xuân