Cần bán gấp nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1

Cần bán gấp nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1Bán nhà đường Bùi Thị Xuân Quận 1

Chuyên dịch vụ nhà bán tại đường Bùi Thị Xuân, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Vị trí tuyệt đẹp thuận tiện kinh doanh, mua bán. Liên hệ 0902 688 447.

Cần bán gấp nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1

Cần bán gấp nhà mặt tiền đường Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành Quận 1. Diện tích 4x21m, kết cấu 1 trệt 3 lầu, thang máy, nhà tuyệt đẹp, vị trí đắc địa gần chợ Bến Thành, CV Tao Đàn, siêu thị Cống Quỳnh và rất nhiều tiện ích khác nên rất lý tưởng để ở, mở văn phòng công ty, KD nhà hàng, căn hộ dịch vụ, nay gia đình xuất cảnh cần bán gấp giá chỉ 27 tỷ có thương lượng.
Liên hệ: 0902 688 447 - 0166 786 1996 (Mr. Thành)
Bán gấp nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1
Bán gấp nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1
Nội thất nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1
Nội thất nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1
Nội thất phòng ngủ nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1
Nội thất phòng ngủ nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1
(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà Bùi Thị Xuân
Diện Tích: 4x21m.
Kết Cấu: kết cấu 1 trệt 3 lầu, thang máy, nhà tuyệt đẹp.
Giá: 27 tỷ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1


Bán nhà chính là dịch vụ cực kỳ quan trọng của Công ty BĐS Bến Thành.

Xã hội hiện đại, nhu cầu mua bán nhà đất của người dân có dấu hiệu tăng cao. Chỉ là, thực tế chẳng phải người nàocũng có những kiến thức cần thiết thuộc lĩnh vực này, trong đó có thể nhắc đến là vài thông tin dính dáng đến thủ tục pháp lý nhà đất.

Vì vậy, để có thể k gặp phải các rắc rối lúc thực hiện mua bán nhà, kể cả khi chọn những thị trường địa ốc nhộn nhịp như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người có nhu cầu phải nghiên cứu kỹ lưỡng thông tin pháp lý trước lúc quyết định việc mua bán. Trong trường hợp đặc biệt thì nhớ lắng nghe tư vấn của luật sư hay ủy quyền cho trung tâm môi giới địa ốc để các bước mua bán nhà diễn ra đúng quy định.

Với mong muốn được đáp ứng đủ nhu cầu đang tăng cao của người dân đối với dịch vụ này, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành được xây dựng và phát triển với mục tiêu mang tới cho những người có nhu cầu những dịch vụ địa ốc, kinh doanh mua bán nhà chất lượng, nhanh nhất và chắc chắn tuân thủ đúng những bước tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định hiện hành của Pháp luật.

BĐS Bến Thành kinh doanh đủ loại mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền… tại các quận huyện thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh có tầm nhìn tuyệt vời, phần cơ sở hạ tầng tiện nghi, cung ứng những mong muốn về nhà dùng để ở hay để kinh doanh buôn bán từ phía người dân. Lưu ý thêm, những dịch vụ: bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10,… của Bến Thành rất hợp đối với đối tượng đang lên ý định mua bán và xây dựng nhà ở những vị trí này.

Khi các bạn cần thiết phải lựa chọn và dùng những dịch vụ mua bán nhà, đừng quên gọi điện thoại liên hệ ngay lập tức với chúng tôi – Công ty BĐS Bến Thành. Lựa chọn Công ty Bến Thành, các bạn đảm bảo được phục vụ tốt nhất, đưa đi xem trước nhà, tư vấn tất cả thủ tục cần thiết và bảo vệ lợi ích tuyệt đối của người dùng dịch vụ. Công ty Bến Thành tin tưởng đem tới cho khách hàng dịch vụ mua bán nhà tốt hơn nhiều so với mong đợi.

Công ty BĐS Bến Thành hân hạnh vì được đón tiếp và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
lúc 10:54 31 tháng 10, 2016 ×

Không gian nhà bạn nhỏ, bạn đang phân vân không biết nên chọn bộ bàn như thế nào cho hợp lý, Bàn gấp là một lựa chọn hợp lý nhất,bàn gấp rất khi sử dụng ta mở ra và khi không dùng ta gấp lại. Bàn gấp rất dể sử dụng và tiện lợi, có rất nhiều mẫu mã cho bạn chọn lựa với nhiều kinh phí khác nhau, bạn còn chần chử gì nữa hãy ghế thăm sản phẩm của công ty chúng tôi: bàn gấp

Congrats bro Sy Nanm Thanh you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar
Cần bán gấp nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1 | Bán nhà Bùi Thị Xuân