Bán nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1 3,8x25m 19 tỷ

Bán nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1 3,8x25m 19 tỷBán nhà đường Bùi Thị Xuân Quận 1

Chuyên dịch vụ nhà bán tại đường Bùi Thị Xuân, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Vị trí tuyệt đẹp thuận tiện kinh doanh, mua bán. Liên hệ 0902 688 447.

Bán nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1 3,8x25m 19 tỷ

Bán nhà mặt tiền đường Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1.
DT: 3,8m x 25m (NH 4,5m).
Giá 19 tỷ.
Nhà cũ tiện xây mới nằm ngay trung tâm quận 1 tiện lợi kinh doanh mọi ngành nghề, hoặc cho thuê giá cao.

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán nhà Bùi Thị Xuân Quận 1
Bán nhà Bùi Thị Xuân Quận 1
Bán nhà Bùi Thị Xuân Quận 1
Bán nhà Bùi Thị Xuân Quận 1
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bùi Thị Xuân Quận 1
Kết Cấu: 3 lầu

Giá: 19 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Bán nhà đã và đang trở thành một trong những dịch vụ kinh doanh địa ốc được rất nhiều người dân quan tâm tìm hiểu

Vài năm trở lại đây, nhu cầu kinh doanh mua bán nhà đất của người dân có dấu hiệu tăng cao. Tuy nhiên, trên thực tế không phải tất cả đều sẽ có thông tin cụ thể của lĩnh vực này, trong đó có thể nhắc đến chính là vài thông tin dính dáng tới thủ tục pháp lý nhà đất.

Thế nên, để không bị nhiều cản trở khi mua bán nhà, kể cả lúc lựa chọn các thị trường địa ốc lớn như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người có nhu cầu nhớ tìm hiểu cụ thể thông tin liên quan trước khi quyết định. Trong trường hợp đặc biệt thì cần tham khảo ý kiến nhận định của luật sư hay đăng ký cho dịch vụ môi giới nhà đất để việc mua bán nhà diễn ra dễ dàng.

Được biết đến là một trong những đơn vị kinh doanh các dịch vụ về nhà đất hàng đầu Việt Nam, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành chính là một công ty chất lượng nếu người đang có nhu cầu sử dụng những dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Tất cả các hoạt động giao dịch luôn được chúng tôi tuân thủ trong thời gian ngắn và cũng đúng theo quy định của Nhà nước về mua bán nhà đất.

Công ty Bến Thành sở hữu nhiều loại mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền… tại các quận địa phận nội thành TP Hồ Chí Minh với tầm nhìn hoàn hảo, cơ sở hạ tầng hiện đại, cung ứng những nhu cầu về nhà dùng để ở hoặc kinh doanh ở khách hàng. Quan trọng hơn, những dịch vụ kinh doanh: bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10,… của Công ty chúng tôi rất hợp đối với khách đang có mong muốn giao dịch mua bán và xây dựng nhà ở những vị trí đó.

Chính xác, nhà đất là tài sản có giá trị nhất mà một người sở hữu. Bước tìm kiếm mua bán nhà nhớ là được tuân thủ nguyên tắc theo đúng Pháp luật và chính xác. Lựa chọn Công ty Bến Thành, khách hàng đảm bảo được hỏi đáp tốt nhất, đưa đi quan sát trước nhà miễn phí, hướng dẫn tất cả giấy tờ liên quan và bảo vệ lợi ích tuyệt đối của người dân.

BĐS Bến Thành rất vui khi được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân Quận 1 3,8x25m 19 tỷ | Bán nhà Bùi Thị Xuân